Tin tức

Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018: Bạc Liêu thu hút hơn 100.000 tỷ đồng

Thứ Tư, 20/12/2017 | 17:01

(BL-LD) Để chuẩn bị cho việc tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 của tỉnh, chiều 20/12/2017, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành và một số đơn vị, doanh nghiệp để thông qua dự thảo kế hoạch triển khai thực hiện.
Tại cuộc họp, Sở KH-ĐT đã trình bày nội dung dự thảo kế hoạch triển khai thực hiện chuỗi sự kiện xúc tiến đầu tư tỉnh Bạc Liêu năm 2018. Trong đó, UBND tỉnh giao trách nhiệm cho các sở, ban ngành và các địa phương thực hiện tốt theo nhiệm vụ được phân công. Đồng thời nghe Công ty tổ chức sự kiện trình bày chương trình, kế hoạch để thực hiện.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: L.D


Theo đó, hội nghị xúc tiến đầu tư sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18/1/2018. Trong đó, ngày 17 sẽ diễn ra lễ công nhận Phước Long đạt chuẩn huyện nông thôn mới; ngày 18 sẽ diễn ra tất cả các sự kiện của hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018, bao gồm: hội nghị xúc tiến đầu tư; lễ khởi công nhà máy điện gió giai đoạn III; lễ khởi công khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; lễ thả tôm nuôi theo mô hình siêu thâm canh trong nhà kính…
Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cho rằng: “Thời gian từ nay đến ngày tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư còn ngắn, vì vậy đề nghị các sở, ngành, các địa phương cần khẩn trương, tích cực chuẩn bị các điều kiện theo nội dung công việc mà UBND tỉnh đã phân công. Đây là hội nghị xúc tiến đầu tư quy mô lớn nhất của tỉnh từ trước đến nay, với tổng nguồn vốn đầu tư thu hút hơn 100.000 tỷ đồng”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.