Tin tức

Hội Người cao tuổi tỉnh sơ kết công tác quý III năm 2013

Thứ Ba, 08/10/2013 | 15:42

Ngày 8/10/2013, Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức sơ kết công tác Hội NCT quý III và triển khai chương trình công tác Hội quý IV năm 2013.

Quang cảnh cuộc họp.

Theo báo cáo, từ đầu đầu năm đến nay, Ban đại diện NCT tỉnh phối hợp với BĐD NCT các huyện, thành phố đến phúng viếng 14 cụ từ trần tuổi từ 85 đến 104 tuổi; thăm và chúc thọ cho 2.268 cụ tuổi từ 70 trở lên với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng; phối hợp với các đoàn bác sĩ TP. HCM, Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu và Trung tâm y tế các huyện, thành phố khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.100 cụ. Riêng hội viên NCT TP. Bạc Liêu đã vận động các mạnh thường quân được 5.200 quyển tập và viết tặng cho các em học sinh nghèo nhân dịp năm học mới.

Nhiệm vụ của Hội trong quý IV là tiếp tục tuyên truyền vận động NCT tham gia học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, phù hợp với khả năng của các cụ và điều kiện của từng đơn vị; thống kê danh sách các CLB NCT hiện có và tập trung xây dựng mỗi xã, phường, thị trấn có ít nhất 1 CLB NCT; tổ chức bình chọn đại biểu NCT để đi dự hội nghị NCT toàn quốc…

Tin,ảnh: Hoàng Lam

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.