Tin tức

Hội Nhà báo Việt Nam: Trao 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 17/11/2022 | 16:56

Chiều 17/11, Hội Nhà báo (HNB) Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp - Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), HNB TP. Hồ Chí Minh và HNB Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ trao 100 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tại buổi lễ, 30 suất học bổng được trao trực tiếp cho học sinh khó khăn địa bàn xã Vĩnh Trạch Đông (TP. Bạc Liêu); 70 suất còn lại được trao cho đại diện 2 đơn vị xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi) và xã Vĩnh Hậu (huyện Hòa Bình), mỗi đơn vị 35 suất.

Ông Trần Trọng Dũng - Phó Chủ tịch HNB Việt Nam, Chủ tịch HNB TP. Hồ Chí Minh trao học bổng cho học sinh nghèo.

Được biết, nhiều năm qua HNB Việt Nam và HNB TP. Hồ Chí Minh đã tích cực vận động, quyên góp, thành lập Quỹ học bổng tặng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có Bạc Liêu từ sự ủng hộ của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp, mạnh thường quân. Quỹ học bổng đã lan tỏa đến nhiều nơi, nhiều vùng có học sinh nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần để nâng bước các em đến trường.

Lãnh đạo HNB Việt Nam, HNB tỉnh Bạc Liêu, Ngân hàng Agribank trao học bổng cho học sinh nghèo và đại diện các đơn vị được hỗ trợ học bổng.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Nguyễn Duy Hoàng - Chủ tịch HNB Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đã tri ân nghĩa cử đẹp của HNB Việt Nam, HNB TP. Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã hỗ trợ các suất học bổng nghĩa tình cho học sinh nghèo tại Bạc Liêu. Đồng thời, bày tỏ mong muốn thời gian tới HNB Việt Nam, HNB TP. Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp sẽ ưu ái thêm nhiều suất học bổng hỗ trợ hàng năm cho học sinh Bạc Liêu, nhất con em đồng bào dân tộc Khmer.

Tin, ảnh: Đ.K.C

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.