Tin tức

Hội Nông dân tỉnh: Bàn giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội các cấp

Thứ Hai, 14/10/2013 | 19:04

Hội Nông dân TP. Bạc Liêu tổ chức Liên hoan Tiếng hát đồng quê

Ngày 14/10/2013, Hội Nông dân tỉnh tổ chức họp mặt truyền thống 14/10 và tọa đàm “Bàn giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp”.

Ông Trần Văn Út, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu ôn lại truyền thống 83 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2013). Các thế hệ nông dân Bạc Liêu không ngừng kế thừa và phát huy truyền thống, thực hiện tốt những phong trào như: Nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo… Đến nay, toàn tỉnh có hơn 30.000 hộ nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi các cấp, thu nhập bình quân hàng năm của mỗi hộ từ 100 - 900 triệu đồng.

Trong buổi họp mặt, các đại biểu còn tham gia tọa đàm “Bàn giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp”. Nhiều đại biểu đề xuất ý kiến như: không để nông dân thiếu hiểu biết về Hội Nông dân; không để nông dân tự phát trong sản xuất - kinh doanh; Hội cần có những giải pháp giúp nông dân không còn đất sản xuất chuyển ngành nghề, có việc làm, ổn định cuộc sống; không để nông dân “tự bơi” trong nền kinh tế thị trường và kinh tế hội nhập…

* Ngày 15/10, Hội Nông dân TP. Bạc Liêu tổ chức Liên hoan Tiếng hát đồng quê TP. Bạc Liêu năm 2013. Tham gia liên hoan có 18 thí sinh là hội viên Hội Nông dân ở 9 đơn vị xã, phường.

P.Đ - M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.