Tin tức

Hội Nông dân tỉnh: Tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi lần thứ I

Thứ Năm, 01/08/2024 | 09:33

Ngày 31/7, Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi lần thứ I - năm 2024.

Có 14 thí sinh đến từ HND cấp huyện của 7 địa phương trong tỉnh tham dự, với 3 phần thi: soạn đề cương thuyết trình, thực hành thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Ông Nguyễn Hoàng Thoại - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao bằng khen của Ban Chấp hành HND tỉnh cho thí sinh đoạt giải Nhất - Dương Hoàng Nam.

Nội dung thuyết trình là Nghị quyết 46 năm 2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HND Việt Nam đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”; Nghị quyết Đại hội đại biểu HND Việt Nam và Nghị quyết Đại hội đại biểu HND tỉnh Bạc Liêu nhiệm kỳ 2023 - 2028; Quyết định 182 năm 2024 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án HND Việt Nam tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp đến năm 2030.

Sau một ngày diễn ra, Ban giám khảo Hội thi đánh giá cơ bản các thí sinh bám sát thể lệ cuộc thi, có sự chuẩn bị công phu, tự tin thể hiện phần thuyết trình và trả lời câu hỏi. Song, còn nhiều thí sinh thiếu kỹ năng giảng nghị quyết, chưa thoát ly bài giảng.

Trên cơ sở đánh giá của Ban giám khảo, HND tỉnh đã trao giải Nhất cho thí sinh Dương Hoàng Nam - Chủ tịch HND thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.