Tin tức

Hội thao môn thực hành phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2024

Thứ Bảy, 12/10/2024 | 15:53

Sáng 12/10, Chi nhánh xăng dầu Bạc Liêu phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh) tổ chức Hội thao môn thực hành PCCC&CNCH năm 2024.

Hội thao có sự tham gia của hơn 30 vận động viên (VĐV) là cán bộ, người lao động đến từ các đơn vị của Chi nhánh xăng dầu Bạc Liêu. Các VĐV được chia thành 5 đội, thi đấu ở 2 nội dung: Chạy 100m đơn nam (vượt chướng ngại vật, dùng bình bột dập lửa khay xăng, chạy về đích); chạy 3x100m phối hợp (chạy tiếp sức vượt rào điền kinh, cứu người bị nạn, vượt chướng ngại vật lách qua cột lửa, xách can nước, dùng bình bột dập lửa khay xăng, chạy về đích).

Các VĐV tham gia nội dung đơn nam dùng bình bột dập lửa khay xăng.

Sau 1 buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất chạy 100m đơn nam cho VĐV Nguyễn Văn Có (đội TP. Bạc Liêu) và giải Nhất chạy 3x100m phối hợp cũng được trao cho đội TP. Bạc Liêu.

Hội thao môn thực hành PCCC&CNCH năm 2024 được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao kiến thức, ý thức phòng cháy và sẵn sàng chữa cháy cho cán bộ, nhân viên, người lao động; ôn luyện, tập luyện, rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng thực hành chữa cháy cơ sở, chữa cháy chuyên ngành. Đồng thời, góp phần bảo vệ con người, tài sản, đảm bảo an toàn, hiệu quả mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, giữ gìn an ninh trật tự và an toàn xã hội.

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.