Tin tức

Hội thi nấu ăn chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ Bảy, 19/10/2013 | 15:30

Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013), chiều 18/10/2013, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu tổ chức Hội thi nấu ăn với sự tham gia của nữ cán bộ công chức, viên chức đến từ 6 liên khoa (trực thuộc 26 Công đoàn bộ phận). Hội thi là sân chơi bổ ích, thiết thực để chị em các Công đoàn bộ phận giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, gắn kết nhau trong công tác và các hoạt động xã hội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho liên khoa Hồi sức tích cực chống độc - Dịch vụ - Dược - Tài chính kế toán; liên khoa Sản - Nhi - Tâm thần kinh - Mắt đoạt giải nhì và giải ba thuộc về liên khoa Chẩn đoán hình ảnh - Xét nghiệm - Hành chính quản trị - Nội tim mạch.

* Nhằm hỗ trợ các nữ công đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Bệnh viên Đa khoa Bạc Liêu, chiều cùng ngày, Ngân hàng An Bình Chi nhánh Bạc Liêu đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các chị em nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 gồm 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng). Đồng thời động viên các chị em vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: KC-H.L

 

Các đội nghe kết quả chung cuộc từ Ban tổ chức Hội thi. Ảnh: Đ.K.C

 

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.