Tin tức

Hơn 200 suất quà tết tặng gia đình chính sách và người dân khó khăn

Thứ Bảy, 27/01/2024 | 15:48

Chiều 26/1, Chi đoàn, Chi hội 6 Cục Hồ sơ nghiệp vụ, Chi đoàn - Hội Phụ nữ Cục Cảnh sát giao thông phía Nam (Bộ Công an) phối hợp với Chi đoàn - Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) đã đến thăm và trao quà tết tại xã Hưng Thành (huyện Vĩnh Lợi).

Dịp này, các đơn vị đã trao 103 suất quà cho các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như: bánh mứt, dầu ăn, nước tương và bao lì xì 500.000 đồng (tổng trị giá 800.000 đồng/suất). Nguồn kinh phí hoạt động do các bộ, chiến sĩ vận động từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân.

Bên cạnh hoạt động trao quà tết, các đơn vị cũng phối hợp tuyên truyền và phát hàng trăm tờ rơi hướng dẫn về an toàn giao thông cho bà con nhân dân xã Hưng Thành.

Đại diện Cục Hồ sơ nghiệp vụ (Bộ Công an) tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

* Chiều 26/1, Hội LHPN Phường 5 (TP. Bạc Liêu) phối hợp với mạnh thường quân tặng 100 suất quà tết (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho hội viên, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 5.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với các hội viên, người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ được đón Tết cổ truyền đầm ấm và đầy đủ hơn; đồng thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống trong năm mới.

Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Phường 5 (TP. Bạc Liêu) nhận quà tết.

Tin, ảnh: T.H - T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.