Tin tức

Hơn 300 vận động viên, thí sinh tham gia Hội thao và Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi năm 2024

Thứ Ba, 01/10/2024 | 14:34

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10), sáng 1/10, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức Hội thao và Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi (NCT) năm 2024.

Thi đồng diễn thể dục dưỡng sinh tại Hội thao.

Hai hoạt động này được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh và Hội trường cơ quan Đoàn thể cấp tỉnh (Phường 1, TP. Bạc Liêu). Tham gia hội thao có trên 300 vận động viên, thí sinh cao niên đến từ 7 đơn vị huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh thi đấu đồng diễn thể dục dưỡng sinh và cờ tướng. Đối với Liên hoan Tiếng hát NCT, có 7 đội tham gia thi 14 tiết mục (mỗi đội thi 2 tiết mục ca vọng cổ và tân nhạc).

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì NCT Việt Nam” và thực hiện tốt phong trào “Chung tay chăm sóc bảo vệ và phát huy vai trò NCT”. Sau lễ khai mạc, các đội bước vào thi đấu với không khí sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo cổ động viên đến theo dõi cổ vũ.

Tin, ảnh: NGHI MAI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.