Tin tức

Hơn 540 sinh viên tham gia ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2024

Thứ Năm, 20/06/2024 | 09:11

Ngày 19/6, Trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm cho học sinh - sinh viên (HS-SV) năm 2024. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 540 HS-SV năm 2, năm 3 thuộc các chuyên ngành đào tạo của trường; cùng với đó là sự đồng hành, hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm của hơn 10 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng lao động.

HS-SV được các nhà tuyển dụng hỗ trợ, tư vấn trực tiếp tại các gian hàng.

Tại ngày hội, các đơn vị, doanh nghiệp đã giới thiệu tổng quan về đơn vị mình; nhu cầu, vị trí cần tuyển dụng; chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi làm việc… cho HS-SV. Bên cạnh đó, để HS-SV có thêm sự lựa chọn công việc phù hợp với năng lực, chuyên môn của bản thân, các đơn vị, doanh nghiệp còn trao đổi, giải đáp thắc mắc trực tiếp; đồng thời bố trí thêm các gian hàng tư vấn hỗ trợ HS-SV về cơ hội việc làm, trang bị các kỹ năng cần thiết khi làm việc, cũng như tiếp nhận đơn dự tuyển làm việc của HS-SV có nhu cầu. Nhân ngày hội, Trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu đã thông tin thêm về các chương trình đào tạo song ngành mới của trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dịp này, Trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu đã cùng 7 đơn vị, doanh nghiệp ký kết ghi nhớ trong việc phối hợp đào tạo, hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm cho HS-SV trường.

Ngày hội chính là cầu nối quan trọng giúp HS-SV có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp, cơ sở y tế uy tín.

Tin, ảnh: Đ.K.C

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.