Tin tức

Họp chuẩn bị sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết 02 của Tỉnh ủy

Thứ Năm, 22/08/2024 | 14:14

Sáng 22/8, đồng chí Huỳnh Hữu Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo 1057 để nghe báo cáo các nội dung chuẩn bị phục vụ cho việc tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết 02 của Ban hấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh về “xây dựng TP. Bạc Liêu trở thành đô thị loại I, theo hướng văn minh và từng bước hiện đại”.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Huỳnh Hữu Trí phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tại cuộc họp, Ban chỉ đạo 1057 đã thông qua dự thảo báo cáo sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết 02, dự thảo kết luận của BCH Đảng bộ tỉnh về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 02, báo cáo tiếp thu các ý kiến đóng góp văn bản của các cơ quan, đơn vị; thông qua chương trình hội nghị, thư mời, văn bản gợi ý các nội dung tham luận.

Qua 3 năm thực hiện Nghị quyết số 02, nhìn chung, tình hình kinh tế - xã hội của TP. Bạc Liêu đã đạt được những kết quả quan trọng, lĩnh vực kinh tế tiếp tục có sự tăng trưởng ổn định; kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, hạ tầng đô thị được tăng cường đầu tư; nhiều công trình, dự án trọng điểm được chuẩn bị đầu tư, triển khai xây dựng; diện mạo đô thị ngày càng khang trang theo hướng xanh - sạch - đẹp. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, TP. Bạc Liêu còn gặp không ít khó khăn, vướng mắc liên quan đến kết cấu hạ tầng, không gian đô thị, triển khai thực hiện các công trình, dự án của tỉnh và địa phương.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận các điều kiện chuẩn bị cho hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết 02 như: hoàn thiện các nội dung trong dự thảo báo cáo thực hiện Nghị quyết 02 và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới; xây dựng kịch bản, chương trình cụ thể cho hội nghị sơ kết.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Huỳnh Hữu Trí đề nghị Thành ủy TP. Bạc Liêu tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu tại cuộc họp, hoàn thiện báo cáo, chương trình tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết 02. Các sở, ngành là thành viên Ban chỉ đạo tiếp tục đóng góp dự thảo báo cáo bằng văn bản đến ngày 26/8 để thành phố tổng hợp báo cáo về UBND tỉnh; tập trung làm rõ các nội dung trong dự thảo báo cáo, hoàn thiện thể thức trình bày các dự thảo báo cáo theo quy định.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.