Tin tức

Họp mặt hơn 130 cựu tù binh, tù chính trị

Thứ Sáu, 15/12/2017 | 17:23

Ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cựu tù binh - tù chính trị. Ảnh: T.T

(BL-TT) Sáng 14/12/2017, Hội Cựu tù binh - tù chính trị tỉnh tổ chức họp mặt với sự tham dự của hơn 130 cựu tù binh, tù chính trị tham gia cách mạng chống Pháp, chống Mỹ cứu nước bị địch bắt giam, tù đày, tra tấn.

Các cựu tù binh - tù chính trị đã ôn lại truyền thống yêu nước của dân tộc, không ngại gian khó, hy sinh chống lại sự xâm lược, đàn áp dã man của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Theo tiếng gọi của non sông, hàng ngàn người con Bạc Liêu đã lên đường chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, nhiều người đã hy sinh, nhiều người đã bỏ lại chiến trường một phần xương máu của mình, nhiều người bị địch bắt, bị tù đày, chịu sự tra tấn dã man của địch.

Thời gian qua, Hội Cựu tù binh - tù chính trị tỉnh luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống các hội viên. Hội đã vận động xây 7 căn nhà tình nghĩa; thường xuyên thăm viếng, tặng quà hội viên bị ốm đau, lớn tuổi và hội viên có hoàn cảnh khó khăn; tặng 30 sổ tiết kiệm cho hội viên gặp khó khăn (trị giá 100 triệu đồng)…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.