Tin tức

Họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam

Thứ Ba, 15/07/2014 | 15:16

(BL-YN) Ngày 15/7, Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Cựu TNXP tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2014).

ĐVTN giao lưu với các cựu TNXP. Ảnh Y.N

Qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, lực lượng TNXP luôn có mặt ở những nơi chiến tranh ác liệt, gian khổ nhất để phục vụ chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc. Trên bất cứ mặt trận nào, lực lượng TNXP cũng tỏ rõ tính xung kích và ý chí kiên cường, chủ động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

Những năm qua, Hội Cựu TNXP tỉnh và các huyện, thành phố đã có nhiều hoạt động thiết thực như: động viên các cựu TNXP gương mẫu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương, nhất là phong trào làm kinh tế giỏi, xóa đói giảm nghèo, chăm lo quyền và lợi ích chính đáng cho các gia đình chính sách, tặng sổ tiết kiệm giúp nhau vượt khó; chăm lo gia đình cựu TNXP neo đơn,…

Dịp này, ông Huỳnh Quốc Tuấn, Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh đã đọc Quyết tâm thư của Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam hưởng ứng tuyên bố của Quốc hội, cực lực phản đối hành động bành trướng của Trung Quốc và kiên quyết bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.