Tin tức

Họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập ngành Tổ chức Nhà nước

Thứ Bảy, 24/08/2024 | 16:39

Tiến tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập ngành Tổ chức Nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2024), ngày 24/8/2024, Sở Nội vụ phối hợp với UBND huyện Đông Hải tổ chức họp mặt và hội thao chào mừng. Gần 200 công chức, viên chức, người lao động làm công tác nội vụ trong tỉnh tham dự.

Ông Từ Minh Phúc - Giám đốc Sở Nội vụ trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo huyện Đông Hải.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã phát biểu ôn lại truyền thống 79 năm Ngày thành lập ngành Tổ chức Nhà nước. Theo đó, kế thừa và phát huy truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước, những năm qua, tình hình tổ chức bộ máy các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, cấp huyện trong tỉnh luôn được quan tâm sắp xếp, tổ chức theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Với những nỗ lực và cống hiến tích cực của tập thể cán bộ, công chức, ngành Nội vụ tỉnh đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và trao tặng nhiều phần thưởng xứng đáng như: Huân chương Lao động hạng Nhì, Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Nội vụ, UBND tỉnh và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 4 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo với tổng trị giá 220 triệu đồng; tặng quà cho 11 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng cho 30 học sinh nghèo hiếu học.

Dịp này, Sở Nội vụ cũng đã tổ chức hội thao chào mừng với các môn thi đấu như: Bida, đá cầu, cầu lông, cờ tướng, kéo co… Hội thao nhằm góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ mật thiết, gắn bó, đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đội ngũ công chức, viên chức và người lao động ngành Nội vụ tỉnh.

Tin, ảnh: PHAN XUYÊN

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.