Tin tức

Họp mặt và trao giải giải báo chí tỉnh Bạc Liêu lần thứ 17 năm 2014

Thứ Sáu, 20/06/2014 | 17:44

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và đông đảo cán bộ, phóng viên viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: M.Đ
Bí thư Tỉnh ủy - Võ Văn Dũng trao giải Nhất giải báo chí lần thứ 17 năm 2014 cho các phóng viên. Ảnh: M.Đ
Bí thư Tỉnh ủy - Võ Văn Dũng tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam cho lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh. Ảnh: M.Đ
Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Nguyễn Minh Chánh tặng hoa chúc mừng phóng viên Yến Nhi (Báo Bạc Liêu) đạt giải Khuyến khích Giải Báo chí quốc gia. Ảnh: M.Đ

Sáng 20/6/2014, Sở Thông tin - Truyền thông phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014). Dự buổi họp mặt có các đồng chí Võ Văn Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Minh Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội; Lê Minh Khái, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng hơn 100 cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên ở các cơ quan báo chí.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy - Võ Văn Dũng đã ghi nhận sự phát triển của đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà, biểu dương thành tựu và những đóng góp của đội ngũ báo chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Bạc Liêu. Đồng thời khẳng định sự đổi mới tư duy của các cấp lãnh đạo tạo nên những bứt phá mạnh mẽ làm thay đổi diện mạo Bạc Liêu trong thời gian qua có công rất lớn của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo. Bí thư Tỉnh ủy - Võ Văn Dũng cũng mong rằng, với truyền thống vẻ vang của sự nghiệp báo chí cách mạng, báo chí tại địa phương sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền để biến những chủ trương, ý định phát triển tỉnh Bạc Liêu đi vào cuộc sống.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh - Nguyễn Minh Chánh đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí” của Hội Nhà báo Việt Nam cho 5 cá nhân có nhiều đóng góp vào sự nghiệp báo chí thời gian qua.

* Ban tổ chức giải báo chí tỉnh Bạc Liêu lần thứ 17 năm 2014 cũng đã tổng kết và trao thưởng cho các tác giả đoạt giải tại buổi họp mặt. Theo đó, có 12 tác phẩm đoạt giải, gồm: tác phẩm “Cô gái đứng lên từ bài Dạ cổ” của tác giả Thu Ngọc - Trần Út (Đài PT-TH Bạc Liêu) đoạt giải Nhất; các tác phẩm “Không gian đờn ca tài tử” của Trần Út - Thu Ngọc (Đài PT-TH Bạc Liêu), “Chuyện về đôi vợ chồng nhiễm HIV” của Huyền Thương (Đài PT-TH Bạc Liêu), loạt bài “Chọn nuôi tôm thẻ hay tôm sú?” của Lư Dũng (Báo Bạc Liêu), “Đờn gáo còn ngân” của Nam Kha, “Làng “mười không” trong rừng phòng hộ” của Trọng Duy (phóng viên Báo Nhân Dân thường trú tại Bạc Liêu) đoạt giải B; và 6 tác phẩm khác đoạt giải C.

* Trước buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dự khai mạc và xem triển lãm ảnh báo chí “Cà Mau - Bạc Liêu trên đường phát triển lần III”, ảnh thời sự - nghệ thuật “Biển đảo Việt Nam” do Liên hiệp Hội VHNT tỉnh tổ chức và đến đặt tràng hoa, viếng thắp hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

C.T - M.Đ - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.