Tin tức

Họp thành viên UBND tỉnh thường kỳ tháng 10/2013: Tăng trưởng kinh tế đạt 12%

Thứ Tư, 09/10/2013 | 19:11

(BL-TT) Ngày 9/10, UBND tỉnh tổ chức họp thành viên UBND tỉnh thường kỳ tháng 10/2013. Ông Phạm Hoàng Bê, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Cuộc họp đã thông qua dự thảo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng, ước cả năm 2013. Theo đó tăng trưởng kinh tế đạt 12% so với cùng kỳ, ước năm 2013 tăng 12,02%, vượt chỉ tiêu đề ra. Các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao có bước phát triển mới, đạt được nhiều thành tựu; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, gia đình chính sách tiếp tục được cải thiện; các yêu cầu, khiếu nại của người dân từng bước được giải quyết; quốc phòng - an ninh được tăng cường.

Đối với các dự thảo quyết định chuẩn bị trình HĐND tỉnh tại kỳ họp sắp tới, các thành viên UBND tỉnh đã có nhiều ý kiến cho từng dự thảo quyết định. Ngoài ra, các thành viên UBND tỉnh còn cho ý kiến một số dự thảo quyết định khác như: Dự thảo quyết định về việc ban hành quy định giá dịch vụ xe ra, vào bến xe ôtô khách trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu; dự thảo Quyết định về việc ban hành chính sách khuyến khích xã hội hóa đối với các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao, môi trường trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu; dự thảo Quyết định về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 12 của UBND tỉnh ngày 1/9/2010 về việc ban hành quy định chính sách khuyến khích, hỗ trợ và ưu đãi đầu tư trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu; Phương án xây dựng giá đất trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu năm 2014; Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bạc Liêu đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.