Tin tức

Huấn luyện sơ cấp cứu ban đầu cho gần 70 viên chức ngành Điện

Thứ Ba, 27/08/2024 | 14:19

(BL-KK) Nhằm đảm bảo công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), nâng cao kỹ năng sơ cấp cứu đối với công nhân viên chức, lao động (CNVC-LĐ), trong tháng 8/2024, Công ty Điện lực Bạc Liêu phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức lớp tập huấn công tác sơ cấp cứu ban đầu năm 2024.

Thực hành sơ cấp cứu tại lớp tập huấn. Ảnh: K.K

Đợt tập huấn có 69 CNVC-LĐ tham gia, nòng cốt là lực lượng sơ cấp cứu tại các đơn vị cơ sở thuộc Công ty Điện lực tỉnh. Mục tiêu của đợt tập huấn nhằm bổ sung kiến thức, kỹ năng thực hành cơ bản nhằm đảm bảo tốt sức khỏe và tăng cường năng lực sơ cấp cứu ban đầu với người bị tai nạn lao động, đề phòng thiệt hại con người do tai nạn lao động gây ra.

Đảm bảo an toàn trong lao động, sản xuất là một trong những tiêu chí quan trọng luôn được Công ty Điện lực tỉnh quan tâm. Do đó, việc tạo điều kiện để CNVC-LĐ được tham gia tập huấn là hoạt động cần thiết, góp phần lan tỏa, nâng cao nhận thức của CNVC-LĐ về nguy cơ tai nạn thương tích nói chung, tai nạn giao thông, an toàn lao động sản xuất nói riêng và tầm quan trọng của sơ cấp cứu trong các tình huống khẩn cấp.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.