Tin tức

Huyện đoàn - Công an huyện Phước Long: Tuyên truyền phòng chống ma túy cho đoàn viên, thanh thiếu nhi

Thứ Sáu, 20/09/2024 | 15:48

(BL-HL) Mới đây, tại Trường THCS xã Vĩnh Phú Tây (huyện Phước Long), Huyện đoàn phối hợp với Công an huyện Phước Long tổ chức tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội, phòng chống ma túy; chủ quyền biển, đảo, biên giới cho đoàn viên, thanh thiếu nhi năm 2024. Có hơn 250 đoàn viên - thanh niên và các em học sinh Trường THCS xã Vĩnh Phú Tây tham dự.

Quang cảnh buổi tuyên truyền. Ảnh: H.L

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trần Trường Giang - Phó Trưởng Công an huyện Phước Long, đã chia sẻ thông tin về tác hại của ma túy đối với sức khỏe, an ninh trật tự xã hội, tương lai của bản thân và cộng đồng, đặc biệt là đối với các em học sinh. Chương trình tuyên truyền cũng đề cập và giới thiệu chi tiết về các loại ma túy, biểu hiện của người nghiện ma túy để mọi người nhận biết; tư vấn những cách thức để bảo vệ bản thân trước tệ nạn ma túy.

Cũng tại buổi tuyên truyền, đoàn viên - thanh niên và các em học sinh được nghe những điểm trọng tâm về công tác chủ quyền biển, đảo, biên giới hiện nay như: khái quát về biển, đảo và Chiến lược phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường biển của Việt Nam; các văn bản pháp luật liên quan đến biển, đảo, biên

giới; vai trò thế hệ trẻ trong công tác tuyên truyền biên giới, biển, đảo.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.