Tin tức

Huyện Đông Hải: Hơn 16,5 tỷ đồng thực hiện Năm Dân vận khéo tại xã An Trạch A

Thứ Ba, 15/10/2024 | 15:48

Chiều 15/10, Ban Chỉ đạo Năm Dân vận khéo huyện Đông Hải tổ chức lễ ra quân Năm Dân vận khéo 2025 tại xã An Trạch A, với sự tham gia của các ngành và đông đảo người dân địa phương - (ảnh).

Theo kế hoạch, Ban Chỉ đạo Năm Dân vận khéo huyện Đông Hải sẽ phát động các phong trào thi đua và tổ chức vận động 16 tỷ 596 triệu đồng để giúp xã An Trạch A xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn, xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, lắp đặt đèn năng lượng mặt trời, trồng cây xanh, xây hố rác, trao học bổng và tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh trên địa bàn…

Mục đích của Năm Dân vận khéo tại xã An Trạch A nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác dân vận trong phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đồng thời, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp để giúp xã An Trạch A thực hiện hoàn thành các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao.

Tin, ảnh: L.D

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.