Tin tức

Huyện Hòa Bình: 138 thí sinh tham gia vẽ tranh năm 2014

Chủ Nhật, 27/10/2024 | 15:23

Sáng 27/10, tại Trường tiểu học A (thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình), Thư viện huyện phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện Hòa Bình tổ chức Hội thi vẽ tranh theo sách với chủ đề “Hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ” năm 2014. Tham gia hội thi có 138 thí sinh đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Trong đó, cấp mầm non có 35 thí sinh/9 trường; cấp tiểu học có 69 thí sinh/16 trường; cấp trung học cơ sở có 33 thí sinh/7 trường.

Tại hội thi, các thí sinh có thời gian 2 giờ để thể hiện tác phẩm hoàn chỉnh theo chủ đề. Qua gần 1 ngày diễn ra, Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải cho các thí sinh đoạt giải. Theo đó, có 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 13 giải Ba và 63 giải Khuyến khích đã được trao.

Cụ thể, cấp mầm non có 15 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và giải Nhất thuộc về thí sinh Trịnh Ngọc Trâm (Trường mầm non Họa Mi); cấp tiểu học có 28 giải Khuyến khích, 7 giải Ba, 2 giải Nhì và giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Trương Kiều Mỹ (Trường tiểu học Hòa Bình B); cấp trung học cơ sở có 20 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và giải Nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Trung Tiến (Trường THCS Vĩnh Thịnh).

Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục các em về lòng biết ơn đối với các thế hệ cha anh đã đấu tranh xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong thời chiến cũng như trong thời bình. Đồng thời, nâng cao kiến thức về mỹ thuật cho các em, tạo sân chơi lành mạnh để các em gặp gỡ, giao lưu, động viên, khích lệ, tạo tiền đề cho các em phát triển năng khiếu hội họa, mỹ thuật của mình.

Bà Phạm Hồng Đượm - Giám đốc Thư viện huyện Hòa Bình trao giải cho các thí sinh đoạt giải tại hội thi.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.