Tin tức

Huyện Hòa Bình phát động ủng hộ Nhân dân các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục thiên tai

Thứ Sáu, 20/09/2024 | 16:47

Chiều 20/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Bình phát động ủng hộ Nhân dân các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục thiên tai do ảnh hưởng của bão số 3 vừa qua.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu, phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân - tương ái”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Bình kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, các nhà hảo tâm... trên địa bàn huyện bằng hành động thiết thực, với tấm lòng nhân ái, sẻ chia, đoàn kết, tích cực ủng hộ Nhân dân và các địa phương phía Bắc về vật chất lẫn tinh thần để khắc phục thiệt hại, vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Ngay sau lời kêu gọi, các đồng chí lãnh đạo huyện Hòa Bình đã ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt với số tiền hơn 50 triệu đồng (ảnh). Tính đến ngày 20/9, đã có gần 200 triệu đồng ủng hộ bằng tiền mặt và chuyển khoản của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, các nhà hảo tâm... trên địa bàn huyện gửi đến bà con các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3.

Tin, ảnh: Hồng Đào

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.