Tin tức

Huyện Hồng Dân: Học sinh khó khăn được tặng quà, học bổng trước thềm năm học mới

Thứ Năm, 22/08/2024 | 15:18

* Khánh thành cầu giao thông nông thôn phục vụ nhu cầu đi lại của học sinh

Sáng 22/8, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với UBND huyện Hồng Dân tổ chức lễ trao 85 suất học bổng toàn phần, học bổng một lần và xe đạp cho học sinh vượt khó hiếu học trên địa bàn huyện.

Theo đó, Hội Khuyến học tỉnh đã tặng 15 suất học bổng toàn phần với mỗi suất 2 triệu đồng; 50 suất học bổng một lần với mỗi suất 1 triệu đồng; 20 xe đạp để giúp các em học sinh khó khăn có điều kiện, phương tiện bắt đầu năm học mới 2024 - 2025.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các em học sinh khó khăn nhưng có tinh thần hiếu học trên địa bàn huyện vơi bớt nỗi lo đầu năm học. Qua đó, tiếp sức, động viên các em tiếp tục con đường học tập, theo đuổi ước mơ của mình.

Lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh và UBND huyện Hồng Dân trao học bổng cho các em học sinh.

* Trước đó, Ban từ thiện xã hội Phật giáo TP. Bạc Liêu cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương khánh thành cầu Kênh Ngang tại ấp Ninh Thạnh 2 (xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân). Cây cầu có tổng kinh phí xây dựng 102 triệu đồng, do gia đình bà Trần Kim Phan (La Quý Sửu) phát tâm ủng hộ.

Cầu Kênh Ngang rộng 2m, dài 18m, khi đưa vào sử dụng đã nối liền tuyến đường chính đến nhiều điểm trường trong xã, tạo điều kiện thuận lợi, an toàn cho các em học sinh trong mùa tựu trường. Nhân dịp khánh thành cầu, nhà tài trợ cũng đã tặng 100 suất quà là dụng cụ học tập cho các em học sinh khó khăn của Trường tiểu học Lưu Hữu Phước (mỗi phần quà trị giá 150 ngàn đồng).

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.