Tin tức

Huyện Hồng Dân: Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên

Thứ Năm, 29/08/2024 | 19:29

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hồng Dân - Trương Sơn Tùng trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Chiều 29/8, Ban Thường vụ Huyện ủy Hồng Dân tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên (đợt 18/5 và đợt 2/9) năm 2024. Đồng chí Trương Sơn Tùng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi lễ.

Theo Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, huyện Hồng Dân có 22 đảng viên được truy tặng và tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, truy tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên. Tặng Huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên có 30 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên có 40 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên có 45 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Sơn Tùng - Phó Bí thư Thường Trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hồng Dân chúc mừng các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Theo đồng chí, đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đảng viên mà còn là vinh dự chung của toàn Đảng bộ và Nhân dân huyện Hồng Dân vì có thêm nhiều đảng viên trung kiên, không ngừng đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đi lên của huyện nhà.

Dịp này, đại diện các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng cũng chia sẻ niềm tự hào, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục phấn đấu và học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thật xứng đáng là những đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tin, ảnh: Đ.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.