Tin tức

Huyện Hồng Dân: Triệt xóa điểm đá gà quy mô lớn, liên quan 11 đối tượng

Thứ Ba, 27/08/2024 | 17:12

Chiều 27/8, thông tin từ Công an huyện Hồng Dân cho biết, đơn vị vừa triệt xóa một điểm đá gà quy mô lớn trên địa bàn, liên quan đến 11 đối tượng của nhiều tỉnh khác nhau và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Các đối tượng tại cơ quan Công an và số tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ.

Cụ thể, trưa cùng ngày, Công an huyện Hồng Dân nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khu đất trống thuộc ấp Cầu Đỏ (xã Vĩnh Lộc, huyện Hồng Dân) có nhiều đối tượng tập trung đá gà được, thua bằng tiền. Tiến hành xác minh nhanh, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế - ma túy (Công an huyện Hồng Dân) đã bắt quả tang 11 đối tượng đang đá gà (được, thua bằng tiền) tại địa điểm nêu trên. Trong đó, các đối tượng có hộ khẩu thường trú từ nhiều địa phương khác nhau thuộc địa phận của tỉnh Bạc Liêu, Hậu Giang, Kiên Giang và Cà Mau.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều tang vật, gồm 5 con gà trống (đã chết), 4 cây cựa bằng kim loại đã qua sử dụng, 1 cân đồng hồ và tạm giữ trên người các đối tượng tổng số tiền trên 41 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tin, ảnh: Đ.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.