Tin tức

Huyện Phước Long: Nhân rộng các mô hình điểm “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”

Thứ Hai, 30/09/2013 | 18:20

Đại tá Trần Phong - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa làm việc với Ban ATGT huyện Phước Long về kết quả qua 3 năm triển khai thực hiện các mô hình điểm “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”.

Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến kênh Quản Lộ - Phụng Hiệp, Ban ATGT huyện đã chọn thực hiện thí điểm 3 mô hình “Tuyến sông văn hóa an toàn”, “Bến đò ngang văn hóa an toàn” và “Bến thủy nội địa văn hóa an toàn”. Qua 3 năm triển khai thực hiện, các mô hình đã đem lại hiệu quả thiết thực trong việc đảm bảo trật tự ATGT đường thủy nội địa.

Đại tá Trần Phong đánh giá cao hiệu quả các mô hình “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”. Do đó, đề nghị trong thời gian tới, huyện Phước Long cần duy trì và phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế còn tồn tại đối với các mô hình thí điểm để tiếp tục nhân rộng.

Quốc Vũ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.