Tin tức

Huyện ủy Giá Rai: Chỉ đạo chấn chỉnh việc đặt mua và đọc báo Đảng

Thứ Sáu, 04/07/2014 | 17:20

(BL-KP) Thực hiện Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị về việc mua và đọc báo Đảng, Công văn 506 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu về việc chấn chỉnh mua và đọc báo Đảng, ngày 3/7/2014, đại diện Ban Biên tập Báo Bạc Liêu đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Giá Rai.

Qua theo dõi việc đặt mua báo Bạc Liêu trong 6 tháng đầu năm 2014 và đầu quý III/2014, địa bàn huyện Giá Rai có nhiều biến động về việc đặt mua báo, nhất là tình trạng chi bộ ở các trường THCS, trường tiểu học và mầm non không mua và đọc báo Đảng.

Thường trực Huyện ủy Giá Rai cho biết, Huyện ủy Giá Rai rất quan tâm đến việc chỉ đạo đặt mua và đọc báo Đảng, nhiều năm nay đã chỉ đạo cho Ban Tuyên giáo huyện làm đầu mối, hợp đồng với bưu điện để mua và phát hành báo đến tận cơ sở cho 10 xã, thị trấn trong huyện. Sắp tới, Huyện ủy sẽ tiếp tục chỉ đạo chấn chỉnh việc đặt mua và đọc báo Đảng ở các ngành cấp huyện, các trường học. Đề nghị Ban Tuyên giáo huyện tham mưu cho Thường trực Huyện ủy soạn thảo văn bản chỉ đạo các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy thực hiện nghiêm tinh thần Chỉ thị 11 và Công văn 506.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.