Tin tức

Huyện Vĩnh Lợi: Bảo vệ thi công tuyến đường quy hoạch D7

Thứ Ba, 30/07/2024 | 09:20

Ngày 29/7, huyện Vĩnh Lợi tiến hành thu hồi đất đối với các hộ dân ở ấp Tam Hưng (xã Vĩnh Hưng) để bảo vệ thi công tuyến đường quy hoạch D7 (đoạn vào Trường THPT Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi) - giai đoạn 1.

Lãnh đạo huyện Vĩnh Lợi có mặt tại hiện trường chỉ đạo đơn vị thi công quyết liệt thi công để đảm bảo tiến độ.

Trước đó, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo các cơ quan chức năng rà soát thật kỹ quy trình, quy định bồi thường giải tỏa. Qua rất nhiều lần tuyên truyền, đối thoại và giải thích, đa số các hộ thống nhất chủ trương nhưng vẫn còn một số hộ chưa đồng thuận, chưa nhận tiền bồi thường. Do đó, để đảm bảo tiến độ thi công công trình, huyện đã triển khai bảo vệ thi công tuyến đường nói trên.

Được biết, tuyến đường quy hoạch D7 (đoạn vào Trường THPT Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi) có mặt đường rộng 9m, chiều rộng nền đường 19m, dài 385m; tổng mức đầu tư 14,8 tỷ đồng. Tuyến đường đi qua có 13 hộ dân bị ảnh hưởng.

Khi lực lượng xuống thực hiện bảo vệ thi công, một số hộ chưa đồng thuận đã chấp nhận giao mặt bằng để đơn vị tiến hành thi công tuyến đường.

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.