Tin tức

Huyện Vĩnh Lợi: Cảnh sát giao thông dùng xe đặc chủng chở thí sinh hơn 20km về nhà lấy giấy tờ

Thứ Sáu, 28/06/2024 | 10:43

Sáng 28/6, thí sinh tỉnh Bạc Liêu bước vào ngày thi thứ hai kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Tại điểm thi trường THPT Lê Văn Đẩu (thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi) lực lượng Cảnh sát giao thông đã kịp thời hỗ trợ một nam thí sinh về nhà lấy giấy tờ bị bỏ quên với quãng đường hơn 20km.

Nam thí sinh được Cảnh sát giao thông chở về nhà lấy giấy tờ bằng xe đặc chủng

Cụ thể, trước giờ thi sáng nay, một nam thí sinh (chưa rõ tên) nhà ở ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi đến điểm thi từ rất sớm. Tuy nhiên, khi gần đến giờ vào phòng thi, nam thí sinh này hoảng hốt phát hiện thẻ dự thi đã bỏ quên ở nhà. Trong khi đó, quãng đường từ điểm thi về nhà thí sinh và quay trở lại điểm thi là hơn 20km, mất rất nhiều thời gian di chuyển, có khả năng lỡ giờ thi.

Nhận được thông tin trên, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự - Công an huyện Vĩnh Lợi đã nhanh chóng có mặt hỗ trợ thí sinh. Trung tá Trần Văn Téo, Phó đội trưởng đã sử dụng xe đặc chủng chở nam thí sinh về nhà lấy giấy tờ. Nhờ sự giúp đỡ kịp thời và nhanh chóng của Cảnh sát giao thông, thí sinh đã kịp lấy giấy tờ, quay lại điểm thi đúng giờ.

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.