Tin tức

Huyện Vĩnh Lợi: Tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ Năm, 07/08/2014 | 15:52

(BL-NQ) Sáng 7/8, Ban chỉ đạo 138 huyện Vĩnh Lợi phối hợp với xã Hưng Hội tổ chức kỷ niệm 9 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2014). Dự lễ có lãnh đạo Ban chỉ đạo 138 tỉnh, Trạm T32 - Bộ Quốc phòng đứng chân ở xã Hưng Hội.

Công an huyện Vĩnh Lợi trao vốn sản xuất cho các hộ nghèo. Ảnh: N.Q

Gần 10 năm qua, xã Hưng Hội đã thành lập nhiều tổ chức quần chúng tham gia bảo vệ an ninh trật tự, đấu tranh phòng, chống tội phạm ở cơ sở. Tiêu biểu là mô hình tổ tự quản an ninh trật tự trong đồng bào phật tử các chùa Khmer; bến xe honda đầu văn hóa, an toàn; tổ tự quản về an ninh trật tự chùa Hưng Thiện... Qua đó, quần chúng nhân dân đã cung cấp 700 tin an ninh trật tự có giá trị cho lực lượng công an.

Dịp này, xã Hưng Hội đã đón nhận bằng khen của Bộ Công an về thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự năm 2013. Nhiều cá nhân, tập thể trong xã và huyện được nhận bằng khen của UBND tỉnh và giấy khen của Công an tỉnh, UBND huyện.

Tại buổi lễ, Công an huyện Vĩnh Lợi đã trao vốn sản xuất cho 14 hộ nghèo. Mỗi hộ được nhận 3 triệu đồng, do cán bộ, chiến sĩ đơn vị đóng góp.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.