Tin tức

Khách hàng Sacombank Bạc Liêu trúng ô tô BMW trị giá hơn 2 tỷ đồng

Thứ Tư, 09/10/2024 | 09:57

Sáng 9/10, Sacombank Bạc Liêu tổ chức trao giải Đặc biệt là ô tô BMW và các phần giải thưởng giá trị khác cho 3 khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Hè Sang - Quà xịn”.

Lãnh đạo Sacombank chúc mừng khách hàng Trần Tấn Sỹ (Bạc Liêu) trúng giải Đặc biệt.

“Hè Sang - Quà Xịn” là chương trình khuyến mại lớn trong dịp hè 2024, được Sacombank triển khai trên toàn quốc từ ngày 3/6 - 31/8. Chương trình dành cho khách hàng có gửi tiết kiệm, tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank, với tổng giá trị giải thưởng hơn 8 tỷ đồng.

Sau gần 3 tháng triển khai, Sacombank đã tìm ra chủ nhân của 352 giải thưởng giá trị, bao gồm: 2 xe ô tô BMW X3 M Sport, 20 xe Vespa Primavera S 125, 40 bộ trang sức kim cương SBJ, 100 voucher du lịch Vietravel và 190 loa Bluetooth JBL Flip 6.

Ông Diệp Lâm Kỳ Phương - Giám đốc Sacombank chi nhánh Bạc Liêu trao giải Ba cho khách hàng Trần Văn Tiến.

Trong đó, Sacombank Bạc Liêu có 3 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị nhất, bao gồm: 1 giải Đặc biệt là ô tô BMW trị giá hơn 2,1 tỷ đồng, 1 giải Nhì là bộ trang sức SBJ trị giá 30 triệu đồng và 1 giải Ba là voucher du lịch Vietravel trị giá 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: L.D

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.