Tin tức

Khai mạc Đại hội TD-TT TP. Bạc Liêu lần thứ V - năm 2017

Thứ Ba, 12/12/2017 | 15:15

(BL-CK) Đêm 11/12/2017, tại Quảng trường Hùng Vương đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội thể dục - thể thao (TD-TT) TP. Bạc Liêu lần thứ V - năm 2017. Ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành đã đến dự (ảnh 1).

Lễ khai mạc diễn ra trang trọng. Sau phần diễu hành của đội nghi thức, cờ nước, cờ thể thao, rước ảnh Bác Hồ qua lễ đài, khối hồng kỳ (ảnh 2, 3) là phần biểu dương lực lượng của các đơn vị tham gia đại hội (ảnh 4).

Đại hội diễn ra từ ngày 5 - 17/12/2017 với sự tham dự của gần 800 VĐV, đến từ 22 đơn vị xã, phường, các ban ngành. Các VĐV tham gia thi đấu 12 môn thể thao, gồm: kéo co, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, bơi lội, bi sắt, điền kinh, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, đẩy gậy với 41 nội dung thi đấu.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao giấy khen cho các đơn vị tổ chức tốt Đại hội TD-TT cấp cơ sở, trao hoa cám ơn các nhà tài trợ…

Với chủ đề “Bạc Liêu bay cao”, phần văn nghệ chào mừng đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem về một TP. Bạc Liêu tươi trẻ, năng động, khát khao vươn lên hòa nhập với các địa phương (ảnh 5).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.