Tin tức

Khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia trên Báo Nhân Dân

Thứ Tư, 23/10/2024 | 09:10

Chiều 22/10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công thương khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn, đánh dấu mốc lần đầu tiên Việt Nam có một chuyên trang cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Nguyễn Hồng Diên, Bộ trưởng Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo cục, vụ, đơn vị của Báo Nhân Dân và Bộ Công thương; lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương; lãnh đạo các hiệp hội, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia; cùng đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí.

>>  XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY  <<

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.