Tin tức

Khai trương thư viện thân thiện Trường tiểu học Vĩnh Thịnh A

Thứ Năm, 10/10/2024 | 15:11

Sáng 10/10, tại Trường tiểu học Vĩnh Thịnh A (xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình) đã diễn ra lễ khai trương thư viện thân thiện, do Tổ chức Room to Read hỗ trợ xây dựng. Dự lễ có đại diện lãnh đạo Vụ Giáo dục tiểu học - Bộ GD-ĐT, Tổ chức Room to Read và Sở GD-ĐT Bạc Liêu…

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương thư viện thân thiện Trường tiểu học Vĩnh Thịnh A (xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình).

Thư viện thân thiện Trường tiểu học Vĩnh Thịnh A là 1 trong 15 thư viện thân thiện tại các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh được Tổ chức Room to Read hỗ trợ xây dựng theo Thỏa thuận hợp tác năm 2024 cùng ngành Giáo dục tỉnh. Riêng trên địa bàn huyện Hòa Bình có 3 trường tiểu học được chọn để xây dựng thư viện thân thiện. Mỗi thư viện được xây dựng theo chuẩn quy định của Bộ GD-ĐT và được hỗ trợ trên 1.200 đầu sách dành cho giáo viên và học sinh.

Nhân dịp khai trương, Thư viện tỉnh đã tặng thư viện Trường tiểu học Vĩnh Thịnh A 50 đầu sách và tổ chức các hoạt động giới thiệu, trưng bày sách, đọc sách... cho giáo viên và học sinh của đơn vị.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.