Tin tức

Khảo sát các điểm được giới thiệu bình chọn điển hình tiên tiến

Thứ Tư, 09/10/2024 | 08:45

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch kiểm tra việc thực hiện phong trào thi đua và bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến giai đoạn 2021 - 2025 đối với một số đơn vị, địa phương có gương điển hình tiêu biểu từ năm 2021 đến nay, trong 2 ngày 8 và 9/10, Đoàn khảo sát việc thực hiện phong trào thi đua và bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến giai đoạn 2021 - 2025 của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh tiếp tục đến khảo sát tại 2 huyện Hồng Dân và Hòa Bình.

Trong ngày 8/10, đoàn đã đến tìm hiểu, khảo sát thực tế và nắm thông tin về tình hình hoạt động, phát triển sản xuất tại Cơ sở đan đát hàng thủ công mỹ nghệ Ngọc Diễm (xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân) và HTX Ba Đình (huyện Hồng Dân). Đoàn gặp gỡ, tham quan cách hoạt động tại các nơi đến, cùng nghe về cách thức quản lý, thu hút nhân lực, dạy nghề đan đát cho chị em phụ nữ để vừa có việc làm vừa thoát nghèo (Cơ sở đan đát Ngọc Diễm); hay cách thức quảng bá các sản phẩm nông nghiệp tại HTX Ba Đình.

Thông qua công tác kiểm tra, tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến và biểu dương, khen thưởng các gương điển hình tiên tiến trong thực hiện các phong trào thi đua. Tạo điều kiện để các điển hình tiên tiến giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập cách làm hay, cách làm sáng tạo, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi của phong trào thi đua yêu nước.

Đoàn khảo sát các điển hình tiên tiến chụp ảnh lưu niệm với Ban chủ nhiệm HTX Ba Đình.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.