Tin tức

Khảo sát khu vực sạt lở ở thị trấn Giá Rai

Thứ Hai, 23/06/2014 | 18:10

(BL-KP) Ông Lý Minh Phước, Chủ tịch UBND thị trấn Giá Rai cho biết, hiện thị trấn đã khắc phục xong sự cố sạt lở đất gây sập cột điện, đứt dây điện xảy ra tại ấp 2, thị trấn Giá Rai, huyện Giá Rai.

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng 20/6/2014, tại khu vực hẻm 11, ấp 2, thị trấn Giá Rai (trên tuyến kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau) xảy ra vụ sạt lở đất. Vụ sạt lở làm sập căn nhà của anh Trần Quốc An và làm nứt một căn nhà khác; làm hư hỏng hơn 30m đường bê-tông, ngã cột điện và dây điện. May mắn không có thiệt hại về người.

Thị trấn Giá Rai đã phối hợp với ngành chức năng đến hiện trường khảo sát, thống kê thiệt hại, vận động nhân dân di chuyển đến nơi an toàn. Ngành Điện lực cũng đã khắc phục sự cố điện khu vực này.

UBND thị trấn đã có tờ trình đề nghị huyện Giá Rai hỗ trợ gia đình anh Trần Quốc An. Đồng thời đề nghị huyện cho xây dựng bờ kè đoạn sông này để tránh sạt lở.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.