Tin tức

Khảo sát một số mô hình kinh tế ở 2 xã Hiệp Thành và Vĩnh Trạch Đông

Thứ Tư, 07/08/2024 | 15:55

(BL-NQ) Ngày 7/8, Bí thư Thành ủy TP. Bạc Liêu - Tô Việt Thu đã đi khảo sát một số mô hình kinh tế ở xã Hiệp Thành và xã Vĩnh Trạch Đông.

Ðồng chí Tô Việt Thu - Bí thư Thành ủy TP. Bạc Liêu (bìa trái) khảo sát vườn cây thanh nhãn tại xã Vĩnh Trạch Ðông. Ảnh: N.Q

Hoạt động này nhằm phục vụ hội nghị sơ kết Đề án chiến lược phát triển du lịch TP. Bạc Liêu đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Đề án phát triển cây thanh nhãn Bạc Liêu gắn với phát triển du lịch sinh thái trên địa bàn TP. Bạc Liêu giai đoạn 2021 - 2025 trong thời gian tới.

Sau khi thị sát và kiểm tra tình hình phát triển cây thanh nhãn ở xã Vĩnh Trạch Đông và doanh nghiệp cung cấp cây giống ở xã Hiệp Thành, đồng chí Tô Việt Thu đề nghị các cấp, các ngành cần thường xuyên kiểm tra, hỗ trợ kỹ thuật cho các nhà vườn để thúc đẩy Đề án trồng cây thanh nhãn phát triển rộng rãi gắn với dịch vụ du lịch vườn, du lịch sinh thái.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.