Tin tức
Kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại huyện Phước Long
(BL-KP) Thực hiện Kế hoạch kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh, chiều 26/11/2019, đoàn kiểm tra của UBND tỉnh đã đến làm việc với UBND huyện Phước Long.
Đoàn đã đến kiểm tra hoạt động của Trung tâm Hành chính công của huyện; kiểm tra việc niêm yết thủ tục, hoạt động của các bộ phận chuyên môn; kiểm tra hồ sơ thủ tục hành chính.
Đến nay, hồ sơ tiếp nhận tại Trung tâm Hành chính công huyện là 8.047 hồ sơ, hầu hết đều trả kết quả đúng hẹn. Tất cả các cơ quan, đơn vị có thủ tục hành chính đểu có cán bộ trực tại Trung tâm Hành chính công (gồm 18 công chức đang làm nhiệm vụ).
Qua kiểm tra 10 hồ sơ ngẫu nhiên, đoàn kiểm tra xác định hầu hết các thủ tục đều hợp lệ, chỉ có 4 hồ sơ thừa bản phô-tô chứng minh nhân dân; việc công khai trên cổng thông tin đúng quy định. Tuy nhiên, tình hình hoạt động của hệ thống thông tin điện tử một cửa vẫn còn gặp nhiều trở ngại, cần khắc phục trong thời gian tới.