Tin tức

Kiểm tra công tác phòng chống tệ nạn xã hội ở Bạc Liêu

Thứ Sáu, 11/10/2013 | 18:35

(BL-MN) Ngày 11/10/2013, đoàn công tác do bà Lê Thị Hà, Quyền Cục trưởng Cục phòng chống tệ nạn xã hội (TNXH) (Bộ LĐ-TB&XH) đến kiểm tra công tác phòng chống TNXH và việc triển khai thực hiện các mô hình thí điểm về phòng chống TNXH trên địa bàn tỉnh.

Sau khi nghe lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh báo cáo những thuận lợi và khó khăn về tình hình thực hiện công tác phòng chống tệ nạn xã hội, bà Lê Thị Hà đã đánh giá cao những kết quả địa phương đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị tỉnh cần khẩn trương tổ chức đánh giá, sơ kết 3 năm thực hiện công tác phòng chống mại dâm và cai nghiện phục hồi (theo Quyết định 679 của Thủ tướng Chính phủ).

Bà Lê Thị Hà cũng đã ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của địa phương để tổng hợp báo cáo đến các cơ quan chức năng Trung ương sớm có giải pháp hỗ trợ kinh phí, trang thiết bị nhằm nâng cao chất lượng hoạt động phòng chống TNXH ở Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.