Tin tức

Ký kết Kế hoạch phối hợp tuyên truyền, phổ biến về chống khai thác IUU

Thứ Năm, 26/09/2024 | 08:45

Ngày 25/9, Sở Tư pháp đã tổ chức hội nghị ký kết Kế hoạch phối hợp giữa Sở Tư pháp, Sở NN&PTNT, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; UBND TP. Bạc Liêu, huyện Hòa Bình, huyện Đông Hải trong việc tuyên truyền, phổ biến về chống khai thác IUU.

Quang cảnh lễ ký kết giữa các đơn vị.

Kế hoạch phối hợp được ban hành nhằm tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật về chống khai thác IUU kịp thời, nhanh chóng đến các đối tượng tham gia gồm công chức quản lý, tuyên truyền viên pháp luật, chủ cơ sở thu mua hải sản, cơ sở chế biến hải sản, ngư dân của TP. Bạc Liêu, huyện Hòa Bình và huyện Đông Hải. Hình thức tuyên truyền bằng việc tổ chức các hội nghị, biên soạn tờ gấp và treo pa-nô, áp phích. Đối tượng nhận tờ gấp là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh hải sản và ngư dân trên địa bàn tỉnh; địa điểm treo pa-nô, áp phích tại các xã, phường, thị trấn ven biển; cảng cá; trạm, đồn, hải đội của Biên phòng; chợ mua bán hải sản; các tàu cá trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu của các đơn vị, sở, ngành và các địa phương đã đóng góp, thảo luận và thống nhất thông qua Kế hoạch phối hợp tuyên truyền và cùng tham gia ký kết kế hoạch phối hợp. Dự kiến tổ chức 3 cuộc hội nghị tại 3 địa phương: TP. Bạc Liêu, huyện Hòa Bình và huyện Đông Hải; đã biên soạn, in ấn, chuẩn bị cấp phát 30 ngàn tờ gấp; 25 pa-nô; 1 ngàn áp phích tuyên truyền về chống khai thác IUU.

Tin, ảnh: K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.