Tin tức

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm nạn nhân bị cây ngã đè

Thứ Ba, 20/08/2024 | 09:10

Nhằm chia sẻ khó khăn cùng với nạn nhân Phan Trường Lâm (sinh năm 1996, ngụ ở ấp Vĩnh Tân, xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình) - người bị thương rất nặng do không may bị cây xanh ngã đè lên người vào ngày 17/7, chiều hôm qua, ngày 19/8, ông Trần Văn Út - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng với lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Bình và xã Vĩnh Mỹ A đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền cho gia đình (ảnh).

Tại đây, ông Trần Văn Út đã gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống cũng như chăm sóc tốt hơn cho nạn nhân Phan Trường Lâm để em nhanh chóng phục hồi sức khỏe,. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho nạn nhân Phan Trường Lâm hưởng trợ chính sách trợ cấp xã hội, cùng với đó là kêu gọi mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp để giúp đỡ gia đình phần nào vơi bớt khó khăn. Ông Nguyễn Văn Út đã trao tiền hỗ trợ 11 triệu đồng cho gia đình em Phan Tường Lâm; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Bình hỗ trợ cho gia đình thêm 2 triệu đồng.

Hồng Đào

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.