Tin tức

Lập đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại huyện Giá Rai

Thứ Sáu, 04/10/2013 | 18:02

* Tuyên truyền lưu động trên toàn tỉnh

(BL-NQ) Sáng 4/10/2013, tại huyện Giá Rai, Công an tỉnh ra mắt Đội phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh).

Đội PCCC&CNCH này đảm trách địa bàn huyện Giá Rai và huyện Đông Hải. Bước đầu, đội có 5 cán bộ, chiến sĩ trong biên chế và 6 chiến sĩ nghĩa vụ, 2 xe chữa cháy có tổng dung tích 3m3 nước và 1 máy bơm. Thời gian tới, đội sẽ tiếp tục được bổ sung lực lượng và trang thiết bị PCCC&CNCH.

Đội PCCC&CNCH được thành lập theo đề án được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt năm 2011.

* Từ ngày 3/10, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH bắt đầu tổ chức tuyên truyền về PCCC bằng 2 xe chữa cháy trên toàn tỉnh. Công tác này kéo dài đến cuối tháng. Đây là lần đầu tiên đơn vị tổ chức hoạt động này ở quy mô lớn như vậy.

Trong 2 ngày qua, các xe chữa cháy có gắn pa-nô cổ động 2 bên đã đi huyện Giá Rai, Vĩnh Lợi, Hòa Bình và TP. Bạc Liêu. Đợt tuyên truyền lưu động sẽ cung cấp cho người dân cách phòng tránh hỏa hoạn khi sử dụng gas, điện, đốt củi.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.