Tin tức

LĐLĐ tỉnh tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”

Thứ Bảy, 17/08/2024 | 15:59

Ngày 17/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH MTV PINETREE (huyện Vĩnh Lợi) và CĐCS Công ty Cổ phần Chế biến thực phẩm Ngọc Trí (TX. Giá Rai) tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho hơn 2.500 đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) của 2 công ty.

Đại diện LĐLĐ tỉnh thăm hỏi về chất lượng bữa ăn và công việc của người lao động.

“Bữa cơm Công đoàn” được xây dựng phù hợp với đặc thù tình hình hoạt động của các công ty. Theo đó, “Bữa cơm Công đoàn” có các món ăn đa dạng, giá trị hơn nhiều lần so với những ngày bình thường (trong đó, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 50.000/phần ăn).

Không chỉ được ăn ngon, các ĐV, NLĐ còn được gặp gỡ, trao đổi với đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban giám đốc Công ty, đại diện Công đoàn. Qua đó tạo sự thân tình, đồng lòng, gắn kết giữa công nhân lao động với Công đoàn và Công ty. Các ĐV, NLĐ đều rất phấn khởi với bữa cơm đầy chất lượng, đồng thời mong muốn có thêm nhiều bữa cơm công đoàn như vậy.

Theo kế hoạch, từ nay đến ngày 24/8, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục  phối hợp với CĐCS Công ty TNHH MTV Thực phẩm đông lạnh Việt I - Mei và CĐCS Công ty TNHH Huy Minh tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” với gần 500 ĐV, NLĐ tham gia.

Đây là chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Qua hoạt động nhằm thu hút, tập hợp và phát triển đoàn viên, gắn kết chặt chẽ ĐV, NLĐ với tổ chức công đoàn. Hoạt động này cũng nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho ĐV, NLĐ .

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.