Tin tức

LĐLĐ tỉnh: Tuyên dương 95 tập thể, cá nhân tiêu biểu

Thứ Ba, 06/08/2024 | 08:01

Chiều 5/8, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương cán bộ, đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc trên địa bàn tỉnh. Dự hội nghị có đồng chí Phan Thanh Duy - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh - Phan Thanh Duy  và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Khanh trao vòng hoa, biểu trưng tuyên dương đoàn viên công đoàn tiêu biểu.

Hiện toàn tỉnh có 693 Công đoàn cơ sở (CĐCS) với hơn 31.000 đoàn viên công đoàn, gần 3.100 cán bộ công đoàn, trong đó có 58 cán bộ công đoàn chuyên trách. Cùng với đó, các cấp Công đoàn trong tỉnh luôn tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVC-LĐ thực hiện có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng, các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị và nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Nhằm ghi nhận những đóng góp trên, LĐLĐ tỉnh đã tuyên dương 15 tập thể, 80 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn.

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.