Tin tức

Liên kết phát triển sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL

Thứ Ba, 01/10/2024 | 10:45

* Bạc Liêu có hơn 30 sản phẩm OCOP tham gia diễn đàn

Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh Kiên Giang khai mạc Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL với chủ đề Liên kết cùng phát triển - Kiên Giang 2024. Diễn đàn được tổ chức tại TP. Rạch Giá từ ngày 29/9 - 3/10, với 320 gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP của các hợp tác xã, làng nghề, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân vùng ĐBSCL và nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó, tỉnh Bạc Liêu có một gian hàng trưng bày hơn 30 sản phẩm OCOP của gần 10 chủ thể.

Các đại biểu tham quan gian hàng sản phẩm OCOP Bạc Liêu.

Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL năm 2024 là sự kiện lớn của vùng, có ý nghĩa quan trọng gắn với mục tiêu hình thành không gian kết nối, giao lưu, chia sẻ và hợp tác trong sản xuất, quảng bá và thương mại sản phẩm OCOP không chỉ của riêng ĐBSCL mà còn giữa các vùng, miền trên cả nước. Trong khuôn khổ diễn đàn còn có các hoạt động như: triển lãm sản phẩm OCOP, hội thi sản phẩm OCOP tiêu biểu, các hội nghị, hội thảo và ký kết biên bản hợp tác nhằm thúc đẩy kết nối giao thương, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP trong nước và quốc tế...

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.