Tin tức

Liên minh HTX 2 tỉnh Bạc Liêu và Ninh Bình: Thăm hỏi cán bộ hưu trí là người Ninh Bình đang sinh sống tại TP. Bạc Liêu

Thứ Ba, 20/08/2024 | 08:28

Bà Lê Thị Tâm - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Ninh Bình thăm hỏi và tặng quà cho ông Nguyễn Phúc Tài - nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh Bạc Liêu.

Chiều 19/8, đoàn công tác Liên minh Hợp tác xã (HTX) 2 tỉnh Bạc Liêu và Ninh Bình đã đến thăm hỏi, tặng quà các cán bộ hưu trí là người  Ninh Bình đang sinh sống trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm với gia đình ông Phạm Quốc Sử - nguyên Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Bạc Liêu.

Theo đó, đoàn đã đến thăm gia đình các ông: Phạm Quốc Sử - nguyên Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Bạc Liêu; Phạm Như Cương - nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy Bạc Liêu; Nguyễn Phúc Tài - nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh Bạc Liêu; Nguyễn Văn Giáp - nguyên Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Bạc Liêu; bà Phạm Thị Liễu - nguyên Trưởng khoa Sư phạm Mầm non, Trường đại học Bạc Liêu.

Đoàn đến thăm và tặng quà bà Phạm Thị Liễu - nguyên Trưởng khoa Sư phạm Mầm non, Trường đại học Bạc Liêu.

Tại các nơi đến, ông Nguyễn Văn Vũ - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bạc Liêu và bà Lê Thị Tâm - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Ninh Bình cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe của các cô chú. Đồng thời, thông tin về những hoạt động của Liên minh HTX 2 tỉnh trong việc thúc đẩy mối quan hệ ngày thêm bền chặt, nghĩa tình anh em giữa 2 tỉnh cũng như công tác quảng bá các sản phẩm nông nghiệp, du lịch thuộc thế mạnh của 2 địa phương. Qua đó khẳng định tình đoàn kết, gắn bó giữa 2 tỉnh Bạc Liêu, Ninh Bình nói chung cũng như giữa Liên minh HTX 2 tỉnh nói riêng. Đây là một trong những hoạt động của Chương trình hợp tác phát triển kinh tế tập thể giữa Liên minh HTX tỉnh Bạc Liêu và Liên minh HTX tỉnh Ninh Bình năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Bạc Liêu từ ngày 19 - 20/8/2024.

Tin, ảnh: C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.