Tin tức

Liên minh HTX Bạc Liêu và Hậu Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm

Thứ Bảy, 26/10/2024 | 09:09

(BL-CL) Chiều 25/10, Liên minh hợp tác xã (HTX) hai tỉnh Bạc Liêu - Hậu Giang đã ký kết bản thỏa thuận hợp tác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các HTX của hai địa phương được giao thương, phát huy được tiềm năng, lợi thế phát triển bền vững và hiệu quả hơn trong sản xuất - kinh doanh, cũng như tiêu thụ sản phẩm vào thời gian tới.

Đại diện Liên minh hợp tác xã hai tỉnh Bạc Liêu - Hậu Giang ký kết bản thỏa thuận hợp tác. Ảnh: C.L

Tại Hội nghị, sau khi nghe lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Bạc Liêu và Hậu Giang khái quát về tình hình hoạt động của mô hình kinh tế tập thể và HTX, một số HTX tiêu biểu của hai tỉnh tham gia hội nghị đã giới thiệu về tình hình hoạt động, sản xuất - kinh doanh, cũng như nhu cầu liên kết sản xuất và tiêu thụ hàng hóa để các bên cùng nắm bắt thông tin và có kế hoạch liên hệ hợp tác trong thời gian tới. Theo đó, một số mặt hàng nông sản được các HTX của tỉnh Hậu Giang giới thiệu tại Hội nghị lần này là các sản phẩm thủy sản chủ lực như: cá thát lát, gạo, khóm và mật ong…; các sản phẩm của Bạc Liêu là: gạo, tôm khô, Artemia…

Lãnh đạo Liên minh HTX hai tỉnh đã ký kết bản thỏa thuận hợp tác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các HTX của hai địa phương phát huy được tiềm năng, lợi thế phát triển bền vững và hiệu quả hơn trong sản xuất - kinh doanh, cũng như tiêu thụ sản phẩm vào thời gian tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.