Tin tức

Luân chuyển, bổ nhiệm ông Ngô Hồng Thuận giữ chức Phó Giám đốc Sở KH-CN

Thứ Hai, 03/06/2024 | 16:23

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Ngô Vũ Thăng (bên phải) trao Quyết định cho đồng chí Ngô Hồng Thuận - Phó Giám đốc Sở KH-CN.

Chiều 3/6, tại Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN), đồng chí Ngô Vũ Thăng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị triển khai Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ đã triển khai Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh luân chuyển, bổ nhiệm ông Ngô Hồng Thuận - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư giữ chức Phó Giám đốc Sở KH-CN; thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Ngô Vũ Thăng khẳng định đồng chí Ngô Hồng Thuận là một cán bộ có năng lực, đã được thử thách qua nhiều vị trí công tác và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị Ban Giám đốc, cán bộ, công chức, viên chức Sở hỗ trợ đồng chí Thuận sớm tiếp cận nhiệm vụ mới; riêng đồng chí Thuận tiếp tục nỗ lực để xây dựng tập thể đoàn kết, vực dậy lĩnh vực KH-CN của tỉnh ngang tầm khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước.

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.