Tin tức

Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bạc Liêu: Khai trương hoạt động Phòng giao dịch Gành Hào

Thứ Ba, 01/11/2022 | 15:15

Sáng nay, Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai trương hoạt động Phòng giao dịch tại thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải (ảnh).

Trong thời gian qua, tuy phải đương đầu với nhiều khó khăn, thách thức, hoạt động của ngân hàng Vietcombank vẫn không ngừng tăng trưởng. Toàn hệ thống đã huy động trên 1,19 triệu tỷ đồng, tăng 5,4% so với năm 2021;Tín dụng đạt hơn 1,13 triệu tỷ đồng, tăng 17,6% so với cuối năm 2021; Lợi nhuận trước thuế riêng lẻ đạt trên 24.940 tỷ đồng, tăng gần 30% so với cùng kỳ…

Nằm trong kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động và cung cấp dịch vụ thuận tiện cho doanh nghiệp và người dân, Vietcombank Bạc Liêu đã quyết định thành lập Phòng giao dịch Đông Hải, nâng tổng số Phòng giao dịch của Chi nhánh Vietcombank Bạc Liêu lên đến nay lên 5 phòng.

Có thể nói, việc khai trương Phòng giao dịch huyện  Đông Hải sẽ góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đồng thời, tác động tích cực đến việc khai thác, phát huy có hiệu quả các tiềm năng, thế mạnh vốn có, nhất là lĩnh vực kinh tế biển và thương mại, dịch vụ.

Tin, ảnh: L.D

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.