Tin tức

Nhiều cơ quan, đơn vị viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại trụ sở Hội Cựu chiến binh tỉnh

Thứ Sáu, 11/10/2013 | 19:00

Trong 2 ngày (10 và 11/10/2013), nhiều cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại trụ sở Hội Cựu chiến binh tỉnh. Đó là các cơ quan: Hội Nông dân tỉnh, Hội Cựu chiến binh TP. Bạc Liêu, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy, Thanh tra Nhà nước tỉnh, Chi đoàn Báo Bạc Liêu…

Đoàn viên - thanh niên TP. Bạc Liêu thắp hương trước bàn thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại trụ sở Hội Cựu chiến binh thành phố. Ảnh: H.L

Trong sổ tang Đại tướng, ông Trần Văn Út, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, viết: “Đoàn cán bộ Hội Nông dân tỉnh Bạc Liêu vô cùng thương tiếc Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cán bộ Hội Nông dân sẽ nguyện cống hiến hết sức mình để không phụ lòng mong muốn của Đại tướng; nguyện học tập và làm theo tấm gương của Đại tướng”.

Nhiều cơ quan trong tỉnh cũng lập bàn thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp để cán bộ, nhân dân tiện đến viếng.

* Ngày 11/10/2013, các ban ngành, đoàn thể TP. Bạc Liêu gồm: Ban Dân vận Thành ủy, Mặt trận Tổ quốc, Thành đoàn Bạc Liêu đã tổ chức lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tại Hội Cựu chiến binh thành phố, nơi đặt bàn thờ Đại tướng, các ban ngành, đoàn thể đã thắp hương và dâng lên Đại tướng những tràng hoa tươi thắm để tưởng nhớ công ơn Người. Đồng thời, ghi lại cảm tưởng và tình cảm của mình đối với Đại tướng.

Y.N - M.Q - H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.