Tin tức

Nhiều đoàn thăm, tặng quà đồng bào Khmer nhân dịp lễ Sen Đôn-ta

Thứ Hai, 30/09/2013 | 18:21

Nhân dịp lễ Sen Đôn-ta năm 2013, chiều 30/9, đoàn cán bộ Ban chỉ đạo Tây Nam bộ do Trung tướng Trần Phi Hổ - Phó trưởng Ban chỉ đạo Tây Nam bộ làm trưởng đoàn, đã cùng với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, tặng quà Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh và một số chùa Khmer như chùa phường 7, chùa Xiêm Cán (TP. Bạc Liêu), chùa Cù Lao (xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi)…

Trung tướng Trần Phi Hổ - Phó trưởng Ban chỉ đạo Tây Nam bộ tặng quà cho hộ chính sách Tăng Thị Hoa (TP. Bạc Liêu). Ảnh: C.K

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, Trung tướng Trần Phi Hổ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, sư sãi và đồng bào phật tử người Khmer đang sinh sống, làm ăn trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, đoàn còn đến thăm hỏi, tặng quà một số hộ gia đình chính sách là đồng bào dân tộc Khmer.

* Trước đó, sáng 30/9, đoàn cán bộ do ông Sơn Phước Hoan - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Chính phủ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh nhân dịp lễ Sen Đôn-ta năm 2013.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà chùa Đìa Chuối; tặng quà cho 5 hộ gia đình chính sách và 9 hộ người dân tộc Khmer bị ảnh hưởng do đợt lốc xoáy vừa qua.

C.K - T.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.